Cách Vệ sinh điều hòa nhiệt độ

18 Tháng Tư, 2015

Những lớp bụi đó sẽ cản trở sự trao đổi nhiệt giữa không khí và giàn lạnh, giàn nóng làm cho việc tải nhiệt không được thuận lợi. Sau đây là một số cách làm vệ sinh điều hòa đơn giản mà người dùng có thể tự làm được.

Rửa lưới lọc ở giàn lạnh. Mở mặt trước của giàn lạnh, tháo tấm lưới lọc bụi ra, dùng vòi xịt nước mạnh cho trôi bụi khỏi lưới, để lưới khô ráo rồi gắn trở lại máy. Rửa giàn lạnh. Tắt máy lạnh, mở mặt trước của giàn lạnh như trên, dùng bình xịt nước áp lực (loại bình phun thuốc cho cây) xịt mạnh nước sạch từ từ vào các lá kim loại của giàn lạnh. Chú ý là chỉ xịt tia nước gọn vào các lá kim loại, tránh xịt vào các bộ phận khác và phải xịt từ từ để nước kịp thoát qua lỗ thoát nước. Sau khi xịt xong, đóng máy lại để yên ít nhất nửa giờ mới cắm điện lại.

Rửa giàn nóng: tắt máy lạnh, rút điện hoặc ngắt điện ở cầu dao điện, dùng vòi nước hoặc bình xịt nước áp lực xịt vào các lá kim loại của giàn nóng. Chú ý xịt nước thẳng hướng các khe giữa các lá kim loại; xịt không thẳng hướng có thể làm lệch các lá kim loại làm cho sau này không khí kém tiếp xúc.
Cung cấp dịch vụ sửa điều hòa tốt nhất

 

0945633233